Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Cực khoái và xuất tinh có liên quan với nhau, nhưng không giống nhau. Cực khoái là về tinh thần, và xuất tinh có một thành phần thể chất.


Theo bác sĩ Sobel, bác sĩ tiết niệu Colorado (Mỹ) chuyên gia sức khỏe nam giới, ở hầu hết nam giới, hành vi xuất tinh và cực khoái thường xuất hiện cùng nhau và thường xuyên cùng nhau.

Tin liên quan: YÊU xuyên đêm không xuống với 10 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Đặc biệt, xuất tinh liên quan đến phản xạ vật lý để phóng tinh dịch, và cực khoái gắn liền với "lên đỉnh" hay cảm giác sung sướng do các kích thích về thể chất và tâm lý. Cực khoái đạt được khi có sự co cơ nhịp nhàng và tinh tế ở vùng xương chậu và những nơi khác, trong đó sự căng thẳng tình dục và cảm giác tinh thần tích lũy được giải phóng.

Xuất tinh là sự phóng ra tinh dịch, dù đạt cực khoái hay không. Đôi khi phụ nữ cũng xuất tinh - đó là khi họ tiết ra một lượng lớn chất nhờn khi quan hệ tình dục hoặc gần đạt cực khoái.

Xem thêm: Thuốc xịt chống xuất tin sớm các loại tốt nhất và chỗ mua uy tín

Tuy nhiên, đối với một số nam giới, cực khoái và xuất tinh không đến cùng một lúc. Mọi người có thể xuất tinh sau hoặc trước khi đạt cực khoái. Một số không xuất tinh trong cả hai trường hợp. Những người khác không sẵn sàng ra mặt"Masturbation-Sex Two Net Knife, Rút ngắn thời gian quan hệ tình dục"

Thủ dâm là hành vi tự thực hiện nhu cầu tình dục của mình bằng nhiều cách khác nhau. Về bản chất, thủ dâm không có bệnh cũng không có hại, nó giúp cơ thể trở lại trạng thái cân bằng sinh dục. Tuy nhiên, lạm dụng thủ dâm ảnh hưởng xấu đến chức năng tình dục sau này. Hầu hết mọi người đều lạm dụng thủ dâm khi quan hệ tình dục thực sự dẫn đến rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.


Những người này thường không đạt cực khoái khi quan hệ tình dục mà chỉ khi thủ dâm. Nếu bạn ngừng kích thích bằng tay, “cậu nhỏ” có thể nhanh chóng bị sa xuống, mất trọng tâm, mờ dần và không thể phục hồi được. Đây là một tình trạng bệnh lý rất phổ biến và cần được tư vấn tình dục rất cẩn thận.

Thủ dâm không phải là thước đo khả năng suy yếu hay trẻ hóa của một người. Cần phải hoạt động thường xuyên để biết khả năng này. Những người quan hệ tình dục 2-3 lần một tuần trong 3 tháng thường được coi là quan hệ tình dục thường xuyên.

Nếu bạn quan hệ tình dục ổn định, hãy đi khám để tìm ra nguyên nhân. Tất nhiên, trong thời gian này, bạn cần dần “tan đàn xẻ nghé” với việc thủ dâm, rèn luyện lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Nhận xét


  1. It is basic to encounter the errand subject well by sorting out what is the interest in the assignment. As we, in general, know when the students get the topic to create the simply starting synthesis without perception. A point for the assignment is commonly given for reasons unknown and is a particularly thought subject. If the students get the explanation and solicitation of the point, by then you can basically go to the accompanying phase of undertaking forming.
    Assignment help online administrations permit understudies to score incredible imprints in their undertaking accommodation and help them to intensify their insight. Submitting powerful schoolwork each time is preposterous because of us.
    Assignment Help UK
    Assignment help
    online assignment help

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả