Review kem bôi Hondrocream trị đau xương khớp

Hiện nay, các bệnh xương khớp xuất hiện ngày một phổ biến và xuất hiện trên các độ tuổi khác nhau. Điều đáng nói là đối tượng mắc các bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa. Sử dụng Hondrocream trị đau nhức xương khớp là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về sản phẩm này trong bài review dưới đây!


Tìm hiểu các nguyên nhân đau nhức xương khớp

Với mỗi độ tuổi, giới tính, nguyên nhân đau nhức xương khớp lại là khác nhau. Tuy nhiên, có thể kể tới các nguyên nhân chính ảnh hưởng tới xương như sau:

Tuổi tác
Lão hóa là một quá trình con người ai cũng phải trải qua. Đến độ tuổi nhất định, xương của con người sẽ không còn chắc khỏe nữa. Khi sụn khớp bị lão hóa, lớp sụn sẽ mỏng dần đi, dẫn tới đau nhức khi bị áp lực của cơ thể chèn ép. Tình trạng này dễ thấy rõ hơn mỗi khi chúng ta vận động hay thay đổi tư thế. 
Thông thường, các triệu chứng đau xương khớp sẽ xuất hiện khi chúng ta bước vào tuổi 40. Tuy nhiên, nó có thể đến sớm ngay khi bạn mới chỉ ở tuổi 30, thậm chí 20. Chế độ sinh hoạt không điều độ là nguyên nhân dẫn tới lão hóa xương sớm ở người trẻ tuổi.

Béo phì, thừa cân
Đây là nguyên nhân ít người ngờ tới nhưng lại là nguyên nhân khá phổ biến. Theo khảo sát thực tế, những người thừa cân, béo phì thường sớm bị lão hóa xương hơn người bình thường. Nguyên nhân là bởi trọng lượng cơ thể họ vượt quá giới hạn cho phép. Khi đó, các phần sụn khớp phải chịu áp lực lớn dẫn tới nhanh bị bào mòn, thoái hóa.
Đối với người thừa cân, béo phì, các phần khớp bị cảnh báo nhanh bị lão hóa nhất là khớp gối, khớp háng và cột sống. Do đó, bạn cần chú ý bảo vệ các vùng xương này hơn cả, tránh những vận động quá sức.


Thay đổi thời tiết
Sự thay đổi thời tiết có thể ảnh hưởng tới hệ thống máu lưu thông và độ nhớt dịch khớp. Từ đó, nó kéo theo sự khô khớp, dẫn tới các cơn đau nhức tại những vùng như cổ, cột sống, khớp tay, khớp chân,… 
Đặc biệt, khi trời lạnh, bề mặt sụn khớp thường bị giảm sự trơn láng và trở nên khô cứng. Đồng thời, các mạch máu bị co lại khiến cho khớp bị bong tróc, làm trơ hai đầu xương dưới sụn. Do đó, khi cử động hai đầu xương sẽ cọ xát vào nhau gây đau nhức.

Ít vận động
Đây là tình trạng thường thấy nhất và cũng là nguyên nhân khiến các bệnh về xương khớp ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người mải mê bên các thiết bị điện tử mà bỏ quên các hoạt động thể thao bổ ích. Khi cơ thể không vận động trong thời gian quá dài thì các cơ, gân sẽ bị co cứng, dẫn tới không thích nghi được với sự vận động đột ngột.
Bên cạnh đó, lười vận động cũng khiến cho tuần hoàn máu bị chậm lại, ảnh hưởng tới việc nuôi dưỡng các sụn khớp. Lúc này, bề mặt sụn sẽ bị khô sần, bong tróc, làm biến đổi cấu trúc xương dưới sụn. Đó là nguyên nhân dẫn tới các cơn đau mỏi xương và cơ của chúng ta.

Vận động không đúng cách
Không phải cứ chăm chỉ tập luyện là chúng ta sẽ có một bộ xương khỏe mạnh, rắn chắc. Các trò chơi thể thao nếu không được thực hiện đúng sẽ trở thành tác động nguy hiểm tới xương. Ví dụ như sự chấn động liên tục từ các môn thể thao như bóng đá, nhảy xà, cử tạ,… có thể làm tăng nguy cơ thoái hóa khớp.

Như vậy, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới các bệnh về xương khớp. Nếu không sớm tìm ra giải pháp, chúng ta sẽ rất khó khắc phục hậu quả về sau. Hondrocream là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn để chữa trị cũng như ngăn ngừa các bệnh về xương.


Hondrocream là gì?

Một sản phẩm vừa hiệu quả vừa an toàn là điều mà nhiều người đau xương khớp đang tìm kiếm. Kem Hondrocream có thể là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Thành phần Hondrocream

Thuốc Hondrocream chủ yếu được làm từ những thành phần tự nhiên rất lành tính mà lại hiệu quả cao. Có thể kể tới một số thành phần nổi bật như:

– Tinh dầu bạc hà: Bạc hà rất nổi tiếng trong việc chống viêm, giảm đau và tăng cường lưu thông máu. Từ đó, các chỗ bị viêm sưng sẽ nhanh chóng dịu đi, thay vào đó là cảm giác mát lạnh.
– Cây dẻ ngựa: Loài cây này có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ các khoáng chất cần thiết của mô xương. Nhờ vậy, quá trình thoái hóa xương sụn sẽ bị ngăn chặn và làm chậm lại đáng kể.
– Chiết xuất ớt đỏ, nhựa thông, long não: Các thành phần này có vai trò cải thiện quá trình lưu thông máu đáng kể. Tính nóng của các loại cây này giúp làm ấm các khớp xương bị viêm, giúp giảm thiểu các cơn đau xương khớp.
– Chiết xuất linh sam, bạch đàn: giúp sát khuẩn, chống sưng phù nề, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.


Công dụng Hondrocream

Với những thành phần nêu trên thì chắc hẳn sẽ có nhiều bạn tự hỏi vậy Hondrocream là thuốc gì, Hondrocream có tốt không? Trên thực tế, những ai đã sử dụng sản phẩm này đều ghi nhận 5 công dụng chính của Hondrocream. Đó là:

– Giảm triệu chứng đau xương, khớp
– Kích hoạt quá trình tái tạo lại sụn
– Xóa bỏ hiện tượng cơ tăng trương lực
– Chống và làm giảm các vết sưng tấy
– Loại bỏ viêm nhiễm


Với các công dụng trên, Hondrocream được liệt vào một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của nhiều gia đình. Bạn có thể dùng nó để xoa dịu những chỗ xương khớp bị nhức mỏi. Hondrocream không gây ra tác dụng phụ nên người dụng có thể sử dụng khi cần hoặc dùng thường xuyên đều được.

Ngoài ra, kem Hondrocream còn rất hữu hiệu trong điều trị bệnh thoái hóa đĩa đệm và viêm khớp. Nhờ sử dụng Hondrocream, nhiều người đã thoát khỏi nỗi lo về các bệnh xương khớp. Bạn có thể thấy rõ hiệu quả ngay sau đợt điều trị đầu tiên.

Một số bạn thường hỏi mình Hondrocream là thuốc gì, thì mình xin lưu ý đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe dạng kem, không phải là thuốc. Tức là chúng ta sẽ dùng nó để bôi lên vùng da có xương đau nhức. Bạn cần phải thoa lên vùng da khô, thoa đều cho đến khi nó tan hoàn toàn. Nếu có vết thương hở thì người dùng không được bôi trực tiếp lên đó.

Bạn sử dụng Hondrocream 2 – 3 lần một ngày để hiệu quả được phát huy tốt nhất. Lưu ý không rửa bằng nước vào vùng da bôi thuốc trong vòng 1 giờ sau khi bôi.


Hondrocream giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm đang được niêm yết tại website của nhà sản xuất với mức giá 590.000 đồng. Mức giá này không thể thấp hơn được, trừ phi là sản phẩm không chính hãng. Do đó, người dùng cần hết sức lưu ý nếu gặp phải địa chỉ bán Hondrocream với giá quá rẻ. Điều đó không chỉ tiêu tốn tiền mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chúng ta.

Hondrocream mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua Hondrocream tại các quầy thuốc uy tín. Hiện nay sản phẩm này đang được tiêu thụ rất rộng rãi nên việc tìm kiếm nó là không khó. Riêng mình thì đối với bất kỳ sản phẩm nào mình cũng tìm tới website của nhà sản xuất. Đó là giải pháp tốt nhất để chúng ta tự bảo đảm cho mình về chất lượng cũng như quyền lợi đi kèm

Hondrocream lừa đảo?

Hiện chưa có thông tin về việc Hondrocream lừa đảo.  Chỉ cần các bạn chú ý mua đúng hàng chính hãng từ nhà phân phối tránh mua phải hàng giả là an tâm nhé.

Dưới góc độ là một người dùng thì mình sẽ nhận xét sản phẩm này trên cả hai khía cạnh là ưu điểm và nhược điểm.

Ưu điểm
Mình biết đến Hondro Cream khi mới chỉ ở tuổi 35. Khối lượng công việc nhiều khiến mình không thể có thời gian rời khỏi bàn làm việc. Và chứng nhức mỏi vai gáy, các khớp tay chân đương nhiên đã xảy đến với mình.  Đến bây giờ sau khi đã sử dụng sản phẩm này được 3 tháng thì mình thực sự vẫn cảm thấy may mắn vì đã biết đến nó kịp thời.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa Hondrocream lên da là nó đem lại một sự dễ chịu không ngờ. Mình rất thích tinh chất bạc hà trong thuốc này vì nó rất mát lạnh. Mùi hương của bạc hà cũng được cho giảm stress hiệu quả. Đã có một thời gian mình gần như là “nghiện” bôi Hondrocream. Bởi vì mình thực sự đã thấy cơ thể thay đổi qua từng ngày theo chiều hướng tích cực hơn.

Hondrocream phát huy hiệu quả rất tốt chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Trước hết, nó sẽ làm dịu các cơn đau ngay khi bạn thoa lên vùng bị nhức mỏi. Nếu kiên trì sử dụng sản phẩm thì xương khớp của bạn sẽ được cải thiện từ tận bên trong. Không chỉ có mình mà rất nhiều người xung quanh sử dụng sản phẩm đều ghi nhận điều này.

Nhược điểm
Đến bây giờ thì mình vẫn gần như không tìm được một cái gạch đầu dòng nào khi nói về nhược điểm của kem Hondrocream. Bất tiện duy nhất khi sử dụng sản phẩm này là phải đợi ít nhất 1 tiếng sau khi bôi mới được tiếp xúc với nước. 
Thời gian đầu có thể  có người khổ sở vì điều này. Tuy nhiên sau đó mình đã điều chỉnh lại, thay đổi thói quen để phù hợp hơn. Nên đi tắm rồi lau khô cơ thể xong mới bôi thuốc.

Cần làm gì để Hondrocream nhanh phát huy hiệu quả?

Bản thân Hondrocream đã là sản phẩm có thể phát huy hiệu quả trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, ý thức của người dùng cũng là nhân tố rất quan trọng. Bên cạnh việc sử dụng Hondrocream, bạn cũng hãy xây dựng cho mình một lịch trình sinh hoạt lành mạnh.

Hãy ăn nhiều thực phẩm bổ sung canxi và các vitamin cần thiết, hạn chế các chất kích thích và đồ uống có cồn. Ngoài ra, tập luyện thể thao đúng cách là rất cần thiết. Nếu bạn cũng là dân văn phòng giống mình thì có thể tham khảo các bài tập đơn giản. Mỗi ngày chỉ cần dành là khoảng 20 phút tập luyện là cơ thể chúng ta đã rất khác rồi.

Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bên cạnh đó, nếu nhà có trẻ nhỏ thì bạn hãy lưu ý để xa tầm tay trẻ em. Tốt nhất các bố mẹ nên cất Hondrocream vào tủ thuốc. Sản phẩm được thiết kế dạng kem nên phần vỏ khá giống mỹ phẩm, có thể khiến các bé hiếu kỳ mà sử dụng không đúng cách.

Trên đây là những thông tin cơ bản cũng như cảm nhận của mình khi sử dụng thuốc Hondrocream. Hy vọng bài viết sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích để bạn có được giải pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất!



Habelric nguồn gốc tại Hoa Kỳ (made in usa), được sản xuất dựa trên các thành phần quý hiếm như sụn cá mập và Glucosamin nên hiệu quả vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
habelric

Tác dụng của habelric

– Hỗ trợ điều trị chứng thoái hóa đốt sống cổ
– Giảm các cơn đau xương khớp
– Tăng cường tiết dịch khớp, hỗ trợ gia tăng và đàn hồi khớp
– Bổ sung canxi tự nhiên, bổ gan thận, tăng dịch nhờn ổ khớp, giúp xương chắc khỏe…
– Hỗ trợ điều trị thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương
– Phòng ngừa các biến chứng xương khớp: ung thư xương, biến dạng khớp, teo tứ chi, bại liệt, tàn phế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở phái mạnh và cách khắc phục