Khổ qua, món ăn hằng ngày giúp điều trị tiểu đường hiệu quả?

Khổ qua (Mướp đắng) là loại quả thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Việt Nam. Có nhiều người, thì loại quả này luôn được loại bỏ ra khỏi thực đơn – vì vị “đắng”. Nhưng đối với bệnh nhân tiểu đường, Khổ qua luôn là thực phẩm hàng đầu có tác dụng hữu hiệu cho điều trị và cũng sử dụng như một món ăn, thức uống hàng ngày vô cùng tiện lợi.


Sử dụng Khổ qua điều trị tiểu đường an toàn so với các phương pháp điều trị khác. Nên nếu lỡ bạn không ăn được loại quả này, thì hãy tập ăn đi, vì những lợi ích trong tương lai!

Theo Giáo sư Souad El Gengaihi (Trung tâm nghiên cứu quốc gia (NRC) Ai Cập) đã chỉ ra rằng: “Khổ qua được sử dụng nhiều trong điều trị các vấn đề về tiêu hóa. Khổ qua có tác dụng ức chế chuyển hóa và hấp thu đường, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường và giúp ổn định đường huyết”.

Qua nghiên cứu, chiết xuất từ nhựa Khổ qua đã được thử nghiệm trên các tình nguyện viên bị mắc bệnh tiểu đường, đã kiểm soát thành công lượng đường huyết. Vậy nhờ điều gì mà loại quả này lại điều trị tiểu đường đạt được công hiệu như vậy?

Thông thường, bệnh nhân tiểu đường phải tiêm insulin vì enzyme trong dạ dày sẽ phá hủy insulin bằng đường uống. Tuy nhiên hoạt chất có trong quả Khổ qua có tác dụng đặc biệt, giúp bảo vệ insulin trước sự phá hủy từ enzyme này.

Tại Việt Nam, người dân coi quả Khổ qua không chỉ là dược thảo, mà còn là món ăn, thức uống hàng ngày ngon miệng và thanh mát. Trong quả Khổ qua chứa hoạt chất charantin có tác dụng hạ đường huyết và hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường.


Ngoài ra, quả Khổ qua giúp tăng thành phần oxy hóa glucose, giảm sự hấp thu glucose vào tế bào, giảm hoạt tính của men tổng hợp, có tác dụng sinh học như các tế bào insulin, giúp ổn định đường huyết và rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Thành phần được chiết xuất ra từ hạt của quả Khổ qua giúp phân giải lượng đường, có tác dụng chuyển hóa lượng đường dư thừa trong cơ thể thành năng lượng, giảm béo, giảm mỡ đọng lại trong các tế bào cơ thể và thành mạch máu. Giúp kiểm soát tốt nhất các nguy cơ và ngăn chặn sự tiến triển của các biến chứng nguy hiểm do tiểu đường.

Vị đắng trong quả Khổ qua có chứa nhiều axit amino, giúp chống lại và tiêu diệt các tế bào ung thư hiệu quả.
Khổ qua còn giúp sáng mắt, chống lại các tổn thương mắt do tiểu đường gây ra, nhờ chứa nhiều tiền tố tạo nên vitamin A – loại vitamin bổ mắt. Kết hợp với vitamin C và các hoạt chất khác trong quả Khổ qua, có tác dụng lợi tiểu, bổ sung khí huyết, tuần hoàn máu tốt hơn, hạn chế bệnh về mắt do bị oxy hóa.

Vì những công dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh tiểu đường, Khổ qua được chọn làm thành phần chính trong sản phẩm chức năng điều trị tiểu đường là Diagood.

Diagood là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường với thành phần là các thảo dược giúp hạn và ổn định đường huyết trong cơ thể. Đặc biệt trong sản phẩm này, Khổ qua được áp dụng công nghệ chiết xuất Nano hiện đại, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất có trong thành phần Khổ qua gấp 20 lần so với việc sử dụng loại quả này như một thức ăn bình thường.


Xem thông tin chi tiết sản phẩm Diagood qua website chính thức: https://shop69.com.vn/diagood/

Kết luận, dùng Khổ qua điều trị tiểu đường hẳn là không có xa lạ với bệnh nhân, việc linh hoạt sử dụng khéo léo dược thảo này cùng với sản phẩm Diagood và điều chỉnh lối sống, chắc chắn, bạn sẽ đạt được chỉ số ổn định đường huyết và kiểm soát các biến chứng nguy hiểm.



 CÁCH ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY 
 OXY DETOX  USA Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường & Biến Chứng Tiểu Đường
Để giúp cho việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường trở nên nhanh hơn, hiệu quả hơn. Các giáo sư Viện nghiên cứu tại Mỹ đã cho ra đời sản phẩm thảo dược sau nhiều tháng trời thử nghiệm: Oxy Detox USA – từ thành phần tự nhiên. Các giáo sư đã tìm ra hoạt chất hỗ trợ điều trị tiểu đường từ các thành phần có trong sản phẩm.

oxy detox

Công dụng của những thành phần này được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế uy tín hàng đầu châu Âu Phytochemistry. Kết quả kiểm nghiệm trên nhiều bệnh nhân tiểu đường ở Mỹ gây ấn tượng khi Oxy Detox USA có tác dụng giúp hạ đường huyết trong máu hiệu quả. Đây là một phát hiện đột phá giúp những người bị tiểu đường trên toàn cầu vượt qua những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả