Tăng kích thước dương vật tại nhà an toàn và hiệu quả

Vì lý do nhạy cảm, tế nhị nên việc tăng kích thước dương vật tại nhà là điều được nam giới ưu tiên lựa chọn. Việc phẫu thuật tăng kích thước dương vật đôi khi làm mất nhiều chi phí và để lại nhiều biến chứng. Việc tăng kích thước dương vật tại nhà vừa an toàn lại vừa bí mật. Đồng thời giúp cho chuyện chăn gối trong quan hệ vợ chồng thêm nồng nhiệt và thăng hoa hơn.

Tăng kích thước dương vật tại nhà chính là tập hợp những phương pháp tự nhiên áp dụng cho nam giới như: bài tập bằng tay kết hợp với chế độ ăn uống và sử dụng các loại gel bôi tăng kích thước tự nhiên.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

Bước 1: Kích thích dương vật cương cứng bằng cách “quay tay”. Trường hợp khó cương cứng thì có thể dùng thuốc giúp tăng cương cứng nhanh.
Bước 2: Kéo phần da ở bao quy đầu xuống để lộ ra phần quy đầu. Dùng ngón cái và ngón trỏ tạo vòng tròn siết chặt lấy đầu khấc dương vật.
Bước 3: Vuốt thẳng về phía trong khoảng 30 giây. Sau đó thả ra và thực hiện lại. Cứ thực hiện như vậy từ 25 đến 30 lần hằng ngày.

Lưu ý khi thực hiện:
Vệ sinh sạch bàn tay trước khi tập.
Nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Sử dụng gel bôi Maral Gel hỗ trợ tăng kích thước dương vật

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gel bôi Maral Gel giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng trong việc chọn đúng nhà phân phối chính hãng của sản phẩm này để tránh trường hợp tiền mất tật mang.


Website phân phối chính thức của Maral Gel: https://shop69.com.vn/maral-gel


Sử dụng thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Hành tây

Hành tây đẩy mạnh lưu lượng máu lưu thông khắp cơ thể. Hơn nữa, hành tây còn giúp ngăn ngừa đông máu. Điều đặc biệt hơn là hành tây có tác dụng tăng kích thích và giúp dương vật cương cứng nhanh, kích thích tăng ham muốn ở đàn ông. Từ đó, giúp cho quá trình phát triển của dương vật tốt hơn.

Súp lơ xanh và thịt bò

Súp lơ xanh giàu thành phần axit folic, chất này có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới. Theo chuyên gia nam học, nam giới ăn bông cải xanh hằng ngày sẽ tăng số lượng tinh trùng lên đến 70% so với bình thường, tạo ra nhiều tinh binh khỏe mạnh hơn, giúp tăng ham muốn, tăng khả năng cương cứng cho dương vật và giúp quan hệ lâu ra.
Súp lơ xanh và thịt bò là hai loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà khoa học đã chứng minh.


Rau bina

Đây là loại rau có nguồn gốc từ Ba Tư có công dụng làm lớn dương vật tự nhiên. Bổ sung magie mạnh, làm giãn mạch máu để lưu thông máu trơn tru trong dương vật. Sử dụng rau bina thường xuyên hơn để có thể dễ dàng giúp bạn tăng kích thước dương vật, đường kính và đạt được độ cương cứng nhanh hơn.

Dưa hấu

Dưa hấu giúp tăng kích thước dương vật vì có lượng axit amin citrulline cao. Trái cây được chuyển đổi thành axit amin L-arginine thân thiện với dương vật, kích thích sản xuất oxit nitric, làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Nó giúp giãn mạch máu. Ăn dưa hấu thường xuyên có thể dễ dàng giúp dương vật vươn mình thêm vài cm.
Trên đây là bài viết về cách tăng kích thước dương vật tại nhà bằng các phương pháp khác nhau. Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt các chế độ ăn uống hợp lý. Bạn có thể tìm đọc thêm nhiều tin tức sinh lý nam để áp dụng cải thiện đời sống sinh lý cho chuyện giường chiếu.

XEM THÊM: gel bôi hỗ trợ tăng kích thước dương vật Gel Titan

Gel Titan Nga tăng khoái cảm trong quan hệ
Hãy tưởng tượng bạn tình của bạn sẽ hạnh phúc ra sao khi luôn đạt được cơn cực khoái và thăng hoa trong mỗi cuộc yêu. Cậu nhỏ cường tráng hơn đồng nghĩa với việc âm đạo nàng sẽ kích thích mạnh hơn, se khít hơn , đây chính là bí quyết tạo lửa gắn kết tình cảm.
Gel Titan Nga chính là bí quyết giúp phái mạnh chinh phục phái nữ, khiến nàng kêu rên một cách mãn nguyện. Chỉ trong vòng 3 đến 4 tuần dùng Gel Titan bạn đã thấy sự khác biệt đáng kinh ngạc.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả