[Hondrocream] Phương pháp điều trị bong gân mắt cá chân, cổ tay

Bong gân là một trong những chấn thương liên quan đến thể thao phổ biến nhất được chẩn đoán. Chấn thương dây chằng bao quanh khớp, bong gân thường đau nhưng hồi phục khá nhanh. Các phương pháp điều trị tự nhiên cho mắt cá chân bị bong gân, đầu gối hoặc viết thường có thể tăng tốc thời gian phục hồi và giảm đau. Giấm táo, Chuối, arnica và Hondrocream là 4 trong số các biện pháp khắc phục hàng đầu cho bong gân.


Bong gân là gì?

Bong gân là một chấn thương liên quan đến tổn thương dây chằng bao quanh khớp. Dây chằng là những sợi mạnh mẽ, linh hoạt kết nối xương; tuy nhiên, khi một người bị kéo dài quá mức hoặc thậm chí chảy nước mắt, khớp bị đau và sưng. Một chấn thương như vậy xảy ra khi một khớp bị buộc vào một vị trí không tự nhiên, chẳng hạn như khi một người xoắn một mắt cá chân. Các triệu chứng bao gồm đau khớp và cơ, sưng, cứng khớp và bầm tím.

Phương pháp điều trị tự nhiên cho bong gân mắt cá chân, đầu gối và cổ tay

Bong gân phải được đóng băng ngay sau khi chấn thương xảy ra càng tốt. Nâng cao chi bị ảnh hưởng và quấn nó để hạn chế di chuyển cũng rất quan trọng để ngăn ngừa thiệt hại thêm và thúc đẩy chữa lành. Ngoài ra, các biện pháp tự nhiên bao gồm giấm táo, arnica gel và ribwort plantain cũng tăng tốc độ chữa lành và loại bỏ viêm.

Giấm táo

Giấm táo cung cấp một số tính chất dược liệu bao gồm giảm viêm. Khi áp dụng cho bong gân hoặc uống như một loại thuốc bổ, giấm táo cung cấp một lượng lớn các vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể chống viêm và giảm đau. Chất này cũng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp giảm đau theo cách này.

Arnica

Họ hàng của hoa hướng dương, arnica là một loài thực vật có hoa với nhiều thuộc tính chữa bệnh. Hợp chất này là một chất chống viêm và kháng khuẩn và có khả năng loại bỏ chất lỏng dư thừa từ khớp và cơ bắp. Như vậy, khi áp dụng cho bong gân, gel làm giảm đau và loại bỏ chất lỏng dư thừa có thể góp phần gây sưng, cắt giảm thời gian lành vết thương trong quá trình này.

Chuối

Chuối là một loại cây lâu năm được trồng chủ yếu cho mục đích làm thuốc. Chiết xuất được biết đến như một chất kháng khuẩn và chống viêm với khả năng điều trị một loạt các điều kiện khác là tốt. Hợp chất này cũng sở hữu yếu tố tăng trưởng biểu bì, vì vậy nó có khả năng kích thích sự sửa chữa và tái sinh của các mô bị hỏng.

Hondrocream

Hondrocream là sản phẩm kem bôi tự nhiên, có công dụng trong việc điều trị tình trạng bong gân, bầm tím do hoạt động mạnh, tai nạn hay gặp các vấn đề khác.



Thông tin chi tiết sản phẩm: https://shop69.com.vn/hondrocream/

Trong khi hầu hết các bong gân sẽ lành trong vòng 7 đến 10 ngày, một số có thể mất vài tuần. Các lựa chọn điều trị tự nhiên có thể rút ngắn thời gian chữa lành và loại bỏ cơn đau liên quan đến quá trình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả