Hướng dẫn dinh dưỡng cho xương khỏe mạnh

Với sự giáo dục y tế gần đây thúc đẩy phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương , ngày càng có nhiều người tìm kiếm các cách để ngăn chặn căn bệnh suy nhược này một cách tự nhiên.
Gãy xương do loãng xương, mặc dù không đe dọa đến tính mạng, nhưng lại dẫn đến cái chết của người mắc bệnh khoảng 30%. Bệnh nhân bị gãy xương hông cũng có nguy cơ khuyết tật cao và chức năng vận động kém.


Ngăn ngừa loãng xương thông qua dinh dưỡng

Hướng dẫn dinh dưỡng cho xương khỏe mạnh sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh loãng xương gãy xương và làm xấu đi tình trạng của bạn. May mắn thay, loãng xương không phải là có hoặc không có bệnh.
Khi những người trên 35 tuổi, họ bắt đầu mất xương nhanh hơn cơ thể có thể tạo ra. Câu hỏi thường không làm bạn mất xương nhưng với tốc độ nào và bạn có thể làm chậm tiến độ.

Nhiều người hiểu vai trò của canxi trong hướng dẫn dinh dưỡng cho xương chắc khỏe. Những gì họ có thể không nhận ra là các sản phẩm sữa không phải là nơi duy nhất có được nguồn canxi tốt.
Hướng dẫn ăn uống lành mạnh khuyên bạn nên tiêu thụ hầu hết canxi từ nguồn thực vật thay vì sữa vì các sản phẩm từ sữa cũng chứa nhiều chất béo bão hòa dẫn đến bệnh tim , đột quỵ, tiểu đường , béo phì và các bệnh qua trung gian miễn dịch.
Trong thực tế, mất xương được tăng tốc bằng cách ăn nhiều protein động vật. Sữa là protein lỏng; đôi khi được gọi là thịt lỏng.



Nguồn canxi tốt:
Một số nguồn canxi thực vật tốt bao gồm rau bina, cải xoăn, bông cải xanh, các sản phẩm từ đậu nành và một số cây họ đậu. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã công bố các nghiên cứu cho thấy mọi người hấp thụ canxi tốt hơn từ các nguồn thực vật thay vì các nguồn không phải là thực vật.

Tầm quan trọng của Vitamin D:
Vitamin D là một loại vitamin khác trong kho hướng dẫn dinh dưỡng cho xương chắc khỏe. Nghiên cứu đầu tiên được thực hiện vào năm 1992 đã được công bố trên Tạp chí Y học New England và nghiên cứu 3270 phụ nữ từ 69 đến 106 tuổi.
Những phụ nữ trong nhóm nghiên cứu được bổ sung Vitamin D3 và vào cuối thời gian 18 tháng, những phụ nữ nhận được chất bổ sung đã giảm 43% gãy xương hông và gãy xương không đốt sống thấp hơn 32%. Kết quả của nghiên cứu này được lặp lại vào năm 1997 và được công bố lại trên Tạp chí Y học New England.

Đừng quên Lysine:
Hướng dẫn dinh dưỡng cho xương khỏe mạnh bao gồm việc bổ sung lysine giúp hấp thu canxi.
Tiến sĩ Roberto Civilitello của Đại học Washington đã được xuất bản trong Dinh dưỡng 1992 và tin rằng có thể hấp thụ nhiều canxi hơn bằng cách ăn thực phẩm cũng giàu lysine.

Vitamin K xây dựng xương:
Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng Vitamin K có vai trò trong việc xây dựng xương khi chúng ta già đi. Vitamin K là một vitamin tan trong chất béo rất cần thiết cho hoạt động của một số protein quan trọng trong quá trình đông máu.
Nó cũng có vẻ quan trọng trong khả năng các khoáng chất liên kết với nhau tạo thành xương.
Có hai dạng Vitamin K K1 và K2. K1 được tổng hợp từ thực vật mà chúng ta ăn. Vitamin K2 được tổng hợp ở động vật, bao gồm cả con người, từ vi khuẩn trong ruột.
Có một số con đường duy nhất để tổng hợp Vitamin K. Vitamin K2 được tìm thấy ở nồng độ cao hơn K1 trong một số cơ quan của cơ thể, bao gồm cả gan cho thấy có nhiều điều cần khám phá về quá trình tổng hợp và sử dụng Vitamin K trong cơ thể.
Các hướng dẫn dinh dưỡng cho xương khỏe mạnh sau đó sẽ gợi ý rằng ăn một chế độ ăn giàu canxi, Vitamin D, Vitamin K và lysine sẽ giúp xương chắc khỏe và chắc khỏe.

Hondrocream - Bảo vệ xương của bạn và giúp điều trị bệnh đau nhức xương khớp

Hondrocream là một công thức tiên tiến có chứa 11 hoạt chất đặc biệt giúp tăng cường và bảo vệ hệ xương của bạn, giúp cải thiện tư thế, khả năng vận động, sức mạnh, giảm đau và giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa.


Hondrocream không phải là một công thức xương 'tiêu dùng' điển hình với hoạt động và lợi ích hạn chế. Quan trọng nhất là nó chứa các thành phần sẽ cung cấp cho bạn sự bảo vệ và hỗ trợ điều trị đau khớp hiệu quả nhất, chống lại các cơn đau khớp khi bạn già đi.

Cùng với chế độ ăn uống tốt và tập thể dục có trọng lượng vừa phải. Hondrocream có thể đảm bảo cho bạn sự an tâm trong cuộc sống hằng ngày.
Tìm hiểu thêm về Hondrocream ngay bây giờ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả