Biện pháp hàng đầu để điều trị viêm cột sống dính khớp tự nhiên

Viêm cột sống dính khớp là một loại viêm khớp có thể đặc biệt đau đớn và tê liệt. Nó không chỉ có thể gây viêm và đau nghiêm trọng, nó có thể gây biến dạng và hợp nhất các đốt sống trong cột sống.
Các biện pháp tự nhiên hàng đầu cho viêm cột sống dính khớp bao gồm chống viêm tự nhiên và thay đổi chế độ ăn uống.


Hydrat hóa và kiềm hóa là rất quan trọng

Nơi đầu tiên để bắt đầu chữa lành bệnh viêm cột sống dính khớp là cải thiện hydrat hóa và kiềm hóa cơ thể. Ngay cả mất nước nhẹ làm cho cơn đau tồi tệ hơn và việc tái tạo và sửa chữa mô khó khăn hơn. Tránh hydrat hóa với cà phê, trà, soda và nước tăng lực. Trên tất cả uống nước tinh khiết, tiếp theo là thuốc bổ kiềm và trà thảo dược.


Thuốc bổ kiềm hóa cho AS

1 muỗng canh. Giấm táo hoặc nước cốt chanh tươi (hữu cơ nếu có thể)
12 Oz. nước tinh khiết
1/4 muỗng cà phê Baking Soda (tùy chọn)

Cho vào 12 ounce nước lọc, thêm 1 muỗng canh giấm táo thô, hoặc 1 muỗng nước cốt chanh tươi. Bạn có thể thêm 1/4 muỗng cà phê baking soda để làm cho thức uống có vị axit ít hơn.
Uống thuốc bổ này 2-3 lần mỗi ngày khi bụng đói. Bắt đầu chỉ với một lần một ngày vì đây là một thức uống chữa bệnh và có khả năng gây ra phản ứng chữa lành.

Thay đổi chế độ ăn uống quan trọng

Tối đa hóa dinh dưỡng của bạn sẽ cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng để chữa lành và sửa chữa. Tránh các thực phẩm làm nặng thêm tình trạng của bạn hoặc gây viêm là điều cần thiết. Mỗi người là duy nhất. Không có một kích thước phù hợp với tất cả các chế độ ăn uống. Bạn sẽ cần thử nghiệm với thực phẩm của bạn để xem những gì giúp bạn cảm thấy tốt nhất.

Bắt đầu bằng cách ăn thực phẩm chất lượng cao hơn. Sử dụng đường, bột mì trắng, thực phẩm chế biến, và thức ăn nhanh rất ít, nếu có.
Bạn có thể được hưởng lợi từ chế độ ăn kiêng như chế độ ăn ít tinh bột, chế độ ăn không có gluten hoặc chế độ ăn chống nấm.
Sử dụng chất béo chất lượng trong chế độ ăn uống của bạn. Dầu ô liu và dầu dừa nguyên chất đều bổ dưỡng.

Liên kết giữa viêm cột sống dính khớp, bệnh Crohn và Klebsiella Pneumoniae

Có bằng chứng cho thấy rằng viêm cột sống dính khớp và bệnh Crohn có nguyên nhân vi khuẩn, Klebsiella pneumoniae. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng  Klebsiella pneumoniae có khả năng là một yếu tố liên quan đến việc kích hoạt sự khởi đầu và phát triển của các bệnh này.

Do mối liên hệ này, hãy cân nhắc sử dụng các biện pháp kháng khuẩn tự nhiên như là một phần của chế độ của bạn để điều trị AS.
Điều quan trọng, đôi khi cơ thể bạn sẽ cảm thấy tồi tệ hơn khi bạn bắt đầu tiêu diệt vi khuẩn. Vì lý do này, tốt nhất là bắt đầu từ từ với bất kỳ phương thuốc và tăng liều dần dần.

Các biện pháp kháng khuẩn hàng đầu

Củ nghệ

Củ nghệ là một loại thảo mộc chống viêm và kháng sinh tự nhiên. Nó rất hữu ích cho nhiều loại viêm khớp. Ngoài ra, nghệ cũng hữu ích cho việc giảm đau và thanh lọc máu.
Liều dùng: 1/4 - 1 muỗng cà phê bột nghệ hữu cơ trong 8 oz nước lọc là liều thông thường và được uống 1-3 lần một ngày.

Dầu oregano

Dầu Oregano (OO) cũng có khả năng kháng khuẩn mạnh.
Bạn có thể mua viên nang dầu oregano và uống bên trong, hoặc thực hiện một ứng dụng bên ngoài bằng cách xoa một vài giọt dầu oregano vào dưới chân của bạn một vài lần một ngày.

Tỏi

Tỏi là một loại thảo mộc mạnh mẽ với thảo dược chống viêm và kháng khuẩn. Thêm tỏi tươi vào thức ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn có vũ khí khác chống lại vi khuẩn trong hệ thống của bạn.

Probiotic

Kefir, hoặc một loại vi khuẩn có chất lượng rất quan trọng khi bạn tiếp xúc với bất kỳ loại vi khuẩn nào. Nó cũng sẽ giúp đường ruột của bạn hoạt động tốt hơn.

Các biện pháp và bổ sung hàng đầu tại nhà

Vitamin C rất quan trọng để hỗ trợ miễn dịch và sửa chữa mô.
Magiê là một chất dinh dưỡng quan trọng khác, đặc biệt là khi bị viêm khớp. Dầu magie có thể là cách tốt nhất để đưa magie vào hệ thống của bạn.
Xịt dầu trực tiếp lên da nơi bạn bị đau. Nó có thể chích lúc đầu. Nếu nó làm phiền bạn, hãy rửa sạch sau 20 phút. Theo thời gian nó có thể sẽ không làm phiền bạn.
Vitamin D có thể thu được bằng cách bổ sung Vitamin D3 chất lượng tốt.
Dầu thầu dầu là một loại dầu chữa bệnh có thể được sử dụng tại chỗ để giảm đau. Massage dầu này vào các khu vực đau khi cần thiết.

Sử dụng kem bôi xương khớp Hondrocream

Hondrocream là thuốc bôi với thành phần tự nhiên hàng đầu được sử dụng cho viêm khớp bao gồm viêm cột sống dính khớp. Hợp chất tự nhiên này giúp kiềm hóa cơ thể và cân bằng tự nhiên các khoáng chất và hormone trong cơ thể. Xem chi tiết thông tin về Hondrocream tại đây.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 8 thuốc điều trị xương khớp tốt nhất hiện nay
Viêm khớp nên ăn gì, kiêng ăn gì? Tại sao phải thế?
Hondrocream xương khớp có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả 100%
Hondrocream có tốt không? Đánh giá từ người dùng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả