Chuyên gia tiết lộ bí kíp giúp đàn ông khắc phục xuất tinh sớm khi yêu

Theo dự đoán vào năm 2025, số nam giới bị xuất tinh sớm có thể tăng lên đến hơn 400 triệu người. Quan trọng hơn là số người mắc các bệnh lý rối loạn xuất tinh ngày càng có xu hướng trẻ hóa, vậy đâu là nguyên nhân gây và giải pháp nào giúp nam giới tự tin làm chủ mọi cuộc yêu.


Những điều cần biết về yếu sinh lý, xuất tinh sớm và mãn dục nam

“Báo cáo của tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết cứ 10 nam giới thì có đến 3 người có biểu hiện về rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh. Nhiều tuổi hơn chút nữa là những đàn ông trung niên chỉ mới ngoài 40 tuổi đã thấy không thể khiến vợ “trọn vẹn cuộc yêu”. Tất cả những triệu chứng này được gọi là rối loạn sinh lý - xuất tinh sớm.” Chuyên gia nam học chia sẻ.

Có 2 dạng bệnh dễ gặp nhất của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới đó là quan hệ vài phút đã xuất tinh và chưa quan hệ đã xuất tinh.

Nói về nguyên nhân dẫn xuất tinh sớm, Chuyên gia nam học cho biết:

Rối loạn tâm sinh lý: Trong lúc quan hệ với bạn tình, nam giới cảm thấy lo lắng, căng thẳng. Điều này xảy ra là do không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình.

Vấn đề thần kinh: Sức ép công việc nhiều, stress trong cuộc sống dễ dẫn đến tình trạng sinh lý bị rối loạn.

Tuổi tác: Ở độ tuổi 40 trở đi, lượng hormone Testosterone bị suy giảm nhiều, chỉ còn khoảng 40 đến 50 % trong máu.

Bệnh lý khác: Một số bệnh lý làm suy giảm chức năng tình dục. Ngoài ra, suy thận cũng khiến cho lượng Testosterone bị suy giảm theo dẫn đến sinh lý yếu.



Về nguyên nhân gây bệnh theo Đông Y: “Theo Đông Y, yếu sinh lý có căn nguyên gây ra là do tạng thận. Thận yếu thì nam giới sẽ bị suy giảm chức năng tình dục. Thứ 2 là do tạng gan. Gan nếu không tốt sẽ không thể đảm bảo được sinh lý và các hoạt động khác. Thứ 3 là do tạng Tỳ. Nếu tạng Tỳ yếu thì sinh lý nam giới cũng bị suy giảm.”

Triệu chứng: Khi mắc chứng yếu sinh lý, mãn dục nam, nam giới sẽ có những biểu hiện như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục,…

Hậu quả: Nam giới khi bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng có con do chất lượng tinh trùng thấp.

Xuất tinh sớm gây ra những bệnh lý như liệt dương, rối loạn cương dương. Xuất tinh sớm không trực tiếp gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới nhưng ở một số ca bệnh nặng có thể gây vô sinh.

Mãn dục nam làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, làm mất khả năng quan hệ tình dục. Người bệnh còn phải đối diện với nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch và đái tháo đường tuýp 2.


Điều trị bằng thuốc Tây có thực sự tốt?

Những phương pháp như dùng thuốc Tây, can thiệp ngoại khoa thường ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm. Đồng thời không mang đến hiệu quả lâu dài. Nam giới sẽ bị khó thở, choáng váng, đau đầu, loét niệu đạo.

Việc dùng một số loại thuốc cường dương có chứa thành phần PDE5 sẽ làm ảnh hưởng đến mắt. Nam giới dễ bị các biến chứng như bị tăng nhãn áp, nguy cơ câm điếc tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Trường hợp dương vật bị mất đi khả năng cương dương, bác sĩ sẽ cấy ghép dương vật giả làm tăng nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng bộ phận sinh dục.

Giải pháp an toàn từ tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, mãn dục nam giới

Các chuyên gia sức khỏe sinh lý chia sẻ: “Để nam giới bị bệnh sử dụng tiện lợi, an toàn hơn, không mất trong việc đun sắc. Y học hiện đại đã cho ra đời nhiều thuốc chống xuất tinh sớm có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên. Giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam và làm chậm quá trình mãn dục. Dùng cho nam giới yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…



Thành phần từ tự nhiên làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, tăng gấp đôi trọng lượng tinh hoàn. Đây chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả dành cho những nam giới gặp các vấn đề về sinh lý. Hiện nay các sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm chính hãng cho nam giới đang hiện có tại shop69.com.vn/chong-xuat-tinh-som. Hoặc bạn có thể truy cập vào trang web.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả