Khắc phục tình trạng thủ dâm gây xuất tinh sớm ở cánh mày râu

Xuất tinh sớm từ nhiều nguyên nhân và xuất tinh sớm do thủ dâm là 1 trong những nguyên nhân top đầu khiến nhiều nam giới phải đối mặt với tình trạng xuất sớm, đâu mới là phương pháp khắc phục thủ dâm gây xuất tinh sớm an toàn hiệu quả nhất?


1/ Tại sao thủ dâm gây nên xuất tinh sớm?

Theo các số liệu thống kế, tại Việt Nam có khoảng 1/3 nam giới bị xuất tinh sớm và có gần một nửa trong số đó bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều. Tại sao lạm dụng thủ dâm quá mức lại gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Thủ dâm (TD) là hành vi sử dụng tay hoặc các công cụ hỗ trợ tình dục để tác động và kích thích các dây thần kinh cảm giác, bao quy đầu, dương vật. Kết hợp với sự tưởng tượng đến một đối tượng khiêu dâm nào đó để đạt cực khoái và xuất tinh ra ngoài nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Bản chất của TD không xấu, giúp giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý, giảm áp lực, giúp tinh thần được sảng khoái, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tình dục và nâng cao sức đề kháng cho nam giới. Tuy nhiên nếu TD quá độ thì ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh và là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

TD là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm ở nam giới. Chính vì vậy người TD thường có tâm lý lo lắng sợ bị người khác phát hiện nên cố làm cho nhanh, xong việc. Lâu dần trở thành một thói quen phản xạ tự nhiên và gây ra tình trạng xuất tinh sớm.


2/ Cách chữa xuất tinh sớm do TD

Xuất tinh sớm do thủ dâm là tình trạng ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới và gây những ảnh hưởng nặng nề nếu không được khắc phục kịp thời. Nếu muốn có một sức khỏe ổn định, sinh lý tự tin và sung mãn, khi bị xuất tinh sớm do TD thì các bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do TD bằng cách chữa bệnh TD như sau:

Tiết chế hành vi TD:

Xuất tinh sớm do TD, nguyên nhân chính là do TD gây ra. Chính vì vậy cách chữa bệnh xuất tinh sớm do TD hiệu quả nhất đó là cần tiết chế hành động TD.

Nam giới có thể tiết chế hành động TD bằng các cách như: Tránh ở nhà một mình, hạn chế xem phim 18+ hoặc các hình ảnh có tính chất kích thích, kích dục. Bởi những người ở một mình thường hay có cảm giác buồn chán. Khi buồn chán kết hợp với xem các hình ảnh, phim nhạy cảm sẽ rất dễ kích thích các dây thần kinh hưng phấn và tạo điều kiện thuận lợi để hành động TD diễn ra. Chính vì vậy tiết chế hành vi TD bằng cách tăng cường giao lưu với bạn bè, người thân và hạn chế xem phim 18+ là một trong những cách chữa xuất tinh sớm do TD cực kỳ hiệu quả.

Yêu chậm và thay đổi tư thế yêu:

Yêu chậm lại và kết hợp với các hành động dạo đầu trong khi yêu sẽ giảm bớt cảm giác khoái cảm của “cậu nhỏ” và kéo dài thời gian xuất tinh lâu hơn. Bên cạnh đó việc thay đổi các tư thế quan hệ giúp làm mới cuộc yêu, phân tán cảm xúc, suy nghĩ và kéo dài hơn thời gian xuất tinh.

Áp dụng phương pháp yêu gián đoạn:

Sự hưng phấn quá mức là 1 trong các lý do khiến cuộc yêu dừng lại ngay sau khi bắt đầu. Chính vì vậy để giúp thời gian yêu được nhiều hơn và giúp cả 2 đều được lên đỉnh thì nam giới có thể áp dụng phương pháp yêu gián đoạn – đến cơn cực khoái thì dừng lại, sau đó lại tiếp tục bắt đầu như từ đầu.


Luôn giữ tinh thần thoải mái:

Giữ tinh thần thoải mái là cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ hiệu quả. Căng thẳng sẽ ức chế việc sản sinh hormone testosterone, làm giảm ham muốn và gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm…vv. Việc giữ được một tinh thần thoải mái không lo lắng và áp lực là phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả tại nhà cho nam giới.

Sử dụng bao cao su (BCS) kéo dài thời gian xuất tinh:

Sử dụng BCS kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh cũng là cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm tạm thời do TD gây ra. Trong các loại BCS kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm thường có chứa 1 lượng các chất gây tê. Khi sử dụng BCS đầu dương vật sẽ được gây tê nhẹ, cảm giác hưng phấn sẽ giảm xuống. Chính vì vậy sẽ ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm.

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm:

Bài tập kegel, Squat, Plank, bơi lội, gập người hay đi bộ cũng là cách giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm vô cùng hiệu quả. Các bài tập này ngoài tác dụng tăng cường thể lực, còn có tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật, kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh, ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả.

Có kế hoạch ăn uống, sinh hoạt khoa học:

Một chế độ ăn uống với các thực đơn tăng cường hormone testosterone cùng với một chế độ sinh hoạt giờ giấc khoa học chính là cách giúp bạn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm một cách bền vững tại nhà.

Nội dung trên đây cung cấp cho người đọc các điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm hữu hiệu nhất, được chọn lọc qua nhiều năm khảo sát.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả