An Thạch Khang đặc trị sỏi thận có tốt không? Mua ở đâu?

Ngay từ khi ra đời An Thạch Khang đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân sỏi thận. Vậy sản phẩm này có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.


An Thạch Khang điều trị sỏi thận

Sỏi thận là một căn bệnh khá phổ biến và theo số liệu thống kê có đến 20% dân số mắc bệnh sỏi thận trong suốt cuộc đời của mình.

Sỏi thận hình thành do sự bão hoà của 1 trong thành phần của dịch mật: Muối canxi, sắc túi mật và Cholesterol. sỏi thận thường rất khó để phát hiện chỉ khi sỏi gây tắc nghẽn ở ống túi mật gây đau thì người bệnh mới biết mình đã bị sỏi thận.

Hiện nay có loại sỏi thận phổ biến là: Sỏi cholesterol, sỏi sắc tố mật và sỏi hỗn hợp.
Bệnh sỏi thận nếu bạn không điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng như: Viêm túi mật, tắc ống mật chủ, tắc nghẽn ống của tụy, ung thu túi mật, tắc ống ruột,…. Do đó khi phát hiện ra mình bị sỏi thận người bệnh nên điều trị ngay lập tức.

Thông tin trị sỏi thận An Thạch Khang

Thấu hiểu nỗi đau mà người bệnh gặp phải, thuốc sỏi thận An Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã ra đời như trở thành cứu tinh cho người bệnh sỏi thận. Bài thuốc An Thạch Khang đặc trị sỏi thận là thành quả nghiên cứu của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Thành phần An Thạch Khang

Bài thuốc An Thạch Khang đặc trị sỏi thận là sự kết tinh từ những tinh hoa của các bài thuốc cổ truyền đã truyền từ lâu đời tới nay. Đây cũng là kết hợp của những tinh hoa của y học cổ truyền Việt Nam với nguyên tắc điều trị từ “tâm” – tức là điều trị bệnh từ nguồn gốc, căn nguyên gây ra bệnh nhờ các thảo dược tự nhiên.

Thành phần An Thạch Khang

  • Rễ cỏ tranh;
  • Kim tiền thảo;
  • Râu mèo;
  • Chuối hột sao vàng;

Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy:
  • Kết quả điều trị sỏi thận trở về kích thước ban đầu;
  • Hơn 87% bệnh nhân hoàn toàn hết sỏi sau 03 tháng điều trị;
  • 9,6% bệnh nhân hết sạch sỏi sau 3 tháng điều trị do sỏi to, sỏi san hô khó điều trị.
  • Còn lại 3,4% bệnh nhân chỉ giảm triệu chứng… sỏi chỉ nhỏ đi không hết, do cơ thể đáp ứng với thuốc chậm hoặc không tuân thủ chỉ định của bác sĩ trong quá trình dùng thuốc, bỏ thuốc giữa chừng;
  • Sỏi có kích thước <5mm thì 1 tháng sẽ hết hoàn toàn.

An Thạch Khang có tốt không?

Viên uống An Thạch Khang đặc trị sỏi thận sau khi ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh. Tuy nhiên có khá nhiều bệnh nhân chưa sử dụng bài thuốc nam thắc mắc liệu sản phẩm An Thạch Khang có tốt không?

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thì An Thạch Khang là bài thuốc trị sỏi tốt nhất hiện nay mà người bệnh nên sử dụng. Đây cũng chính là điểm nổi bật của bài thuốc An Thạch Khang đặc trị sỏi thận so với những bài thuốc khác.

Vì nếu chỉ làm tán sỏi thông thường thì gần như mọi phương pháp đều có thể làm được. Tuy nhiên sau giai đoạn hết sỏi vẫn tiềm ẩn nguy cơ sỏi tái phát do cơ địa tạo sỏi hoặc trong quá trình ăn uống có chứa chất tạo sỏi.

Hiểu được cơ chế hình thành sỏi, viên sỏi thận An Thạch Khang vừa có tác dụng tán sỏi vừa có tác dụng ngăn ngừa sỏi thận, sỏi mật tái phát. Đặc biệt so với những sản phẩm đặc trị sỏi khác thì bài thuốc này có công năng trị sỏi thận cao gấp 3-4 lần giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Với một số sản phẩm trị sỏi thận, sỏi mật hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm như sỏi bùn tuy nhiên với thực phẩm chức năng An Thạch Khang có thể đặc trị được những loại sỏi cứng đầu như sỏi san hô, sỏi acid uric, … Đặc biệt bài thuốc này còn giúp tán sỏi hoàn toàn trong khi những bài thuốc khác chỉ tán sỏi được một phần và vẫn còn lõi sỏi sót lại.

An Thạch Khang sử dụng 100% thành phần tự nhiên với những dược liệu quý hiếm như: Kim tiền thảo, Rễ cỏ tranh, Râu mèo, Chuối hột sao vàng,…. đây là những thành phần tự nhiên rất lành tính cho cơ địa của người bệnh, thuốc không gây ra tác dụng phụ như những bài thuốc trị sỏi thận thông thường khác. Đặc biệt trong bài thuốc còn có chứa một số vị thuốc bổ giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nói về An Thạch Khang đặc trị sỏi thận được các chuyên gia đánh giá rất cao: “An Thạch Khang chuyên trị sỏi thận, bởi vì bài thuốc này không chỉ giúp người bệnh điều trị dứt điểm sỏi mà còn giúp ngăn chặn nguy cơ tái tạo sỏi về sau.

Đặc biệt sản phẩm này còn được hỗ trợ bào chế dưới dạng viên nang rất tiện dụng, người bệnh có thể dùng ngay, mang theo. Ngoài ra bài thuốc này cũng được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nên người bệnh có thể an tâm sử dụng thuốc”.

An Thạch Khang đặc trị sỏi thận có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trong quá trình sử dụng thuốc An Thạch Khang đặc trị sỏi thận người bệnh nên uống nhiều nước để quá trình bài sỏi được tốt hơn. Ngoài ra người bệnh nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế ăn các chất tạo sỏi như rau muống, viên C sủi, …

Chỉ cần sử dụng đúng chỉ định, đúng liệu trình chỉ sau 2-3 tháng kiên trì dùng thuốc là sỏi sẽ biến mất hoàn toàn. Bài thuốc An Thạch Khang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi đau do sỏi thận gây ra. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc người bệnh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:




Review An Thạch Khang từ người tiêu dùng

Nguyễn Thị Hòa: “Tôi bị sỏi thận mấy năm nay, đi khám thì cũng nhỏ chưa phải đi cắt nhưng vẫn cứ đau âm ỉ mãi rất là khó chịu, tôi cũng có tìm hiểu và dùng nhiều thuốc cùng phương pháp khác nhau nhưng bệnh không đỡ. Nhưng từ khi sử dụng An Thạch Khang thì rất là hiệu quả, vượt xa so với các sản phẩm trước mà tôi đã dùng."

Hà Thị Bích Liên: “Bị sỏi nhỏ túi mật nên cũng không biết bản thân bị bệnh. Tình cờ đi khám sức khỏe định kỳ thấy có sỏi thì bác sĩ cũng có tư vấn sỏi nhỏ nên uống nhiều nước và uống tiêu sỏi. Bác sĩ cũng giới thiệu cho mình sản phẩm An Thạch Khang, sau khi dùng hết liệu trình thì tôi đi khám lại cũng không còn sỏi nữa, đúng thật là may quá gặp đúng thuốc tốt.”

Lê Thị Hạ Vi: “Sản phẩm này tuy là dùng lâu nhưng được cái an toàn và không có tác dụng phụ, tôi hết 1 liệu trình thấy tan sỏi, mà nghe nói sản phẩm từ thảo dược tự nhiên nên cũng yên tâm. Cũng đã giới thiệu cho một vài người thân cũng có các vấn đề về sỏi thận, sỏi mật.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả