Bạn có muốn ở cùng một người có thể giúp bạn rửa bát không?

Giá trị của một người đàn ông trong cuộc sống của anh ta bây giờ là biết cách (nếu có) anh ta có thể giúp mình rửa bát. Tiền rất quan trọng, nhưng thái độ còn quan trọng hơn tiền.


Tối qua khi tôi chia sẻ rằng tôi đã ngoài 30 tuổi, tôi hy vọng có thể vượt qua tiêu chí của người đàn ông 18 tuổi mà tôi từng mơ ước, một điều kiện tiên quyết nữa là có thể giúp tôi rửa bát. Đã ở đó.
Nhiều người bình luận rằng họ chỉ mua một chiếc máy rửa bát.
Thực ra nhà tôi đã có máy rửa bát từ lâu.
Nhưng người thì tốt, nếu không thì không sao. Nếu có một chút gì đó, nó là một trang nghiêm.
"Giúp việc rửa chén" ở đây có lẽ là một khái niệm trừu tượng hơn.
Nếu có một người đàn ông trong đời, tôi mong anh ấy có thể chia sẻ với tôi một chút lo lắng. Đừng để tôi phải vật lộn với tiền bạc, thức ăn, nhà cửa, nấu nướng, con cái ...

Lúc mới yêu, mọi thứ thật đẹp

Tôi là một người phụ nữ thích chăm sóc người khác ... Tôi rất muốn được quan tâm về mọi mặt. Khi tôi thấy mọi người ăn thức ăn của mình, tôi có thể cảm thấy no.
Nhưng khi bạn cho đi mọi thứ không có nghĩa là bạn có thể cho đi mãi mãi. Không phải cụ thể là tôi muốn quay lại ... nhưng tôi ước mình không ở bên ai đó, nhưng tôi vẫn cô đơn.

Tình yêu giống như một cốc nước

Bạn không thể chỉ uống mà không thêm bất cứ thứ gì, nước trong ly sẽ đầy tự nhiên và không bị mất đi.
Con người là con người.
Nó không phải là một cái máy.
Không có một cỗ máy nào có thể thay thế được tình cảm nồng ấm giữa con người với nhau.

Một ngày nào đó, đàn ông nghĩ mình đã làm việc chăm chỉ nhưng đã về nhà, tại sao vợ vẫn cần nhiều việc trong nhà và mong chồng làm như vậy?
Tôi muốn nói với họ,
Bạn có thể tự làm những việc “nhỏ nhặt” đó.
Nhưng ở nhà, một người đang làm việc và một người nằm xuống hiện trường. Thật là ngứa mắt, thật là khó chịu.
Nhà mình không có người giúp, ăn xong phải dọn bàn, rửa bát. (Đó là tất cả những gì tôi có một máy rửa bát.)
Tôi đã bảo trợ lý của tôi mang đĩa và đĩa vào máy, nhưng tôi luôn nói về nó cứ sau 5 lần. Rốt cuộc là tôi tự làm.
Nhưng trái tim tôi lúc đó thực sự chỉ muốn loạn nhịp!
Giá trị của một người đàn ông trong cuộc sống của anh ta bây giờ là biết cách (nếu có) anh ta có thể giúp mình rửa bát.
Tiền rất quan trọng, nhưng thái độ còn quan trọng hơn tiền.
Tôi hy vọng chúng ta không phải cảm thấy cô đơn vì những điều nhỏ nhặt.

https://69channels.blogspot.com/
https://menback18.weebly.com/
https://menback18.wixsite.com/69channel
https://menback18.wordpress.com/
https://69channel-28.webself.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất tinh sớm: Sự khác biệt giữa cực khoái và xuất binh

Thực phẩm và bài tập tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả